A Musician's Life

Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting

Wednesday, June 28, 2006

a doctor cannot always cure himself

I was a little bit upset kc iniisip ko... sa dinami dami ng natugtugan kong kasal, ngaung kasal ko na... wala ng tutugtog. ang lufet ng buhay talaga.bahala na...kung magiging successful yung music sa kasal ko at syempre ung ceremony itself.naturingan pa naman kaming "The Elite" when it comes to midi music(acdg to ser duke ha)...Kaya naisip ko na lang sequence na rin ang lahat ng tugtog sa mass tska sa pic taking,LOL!


Kanina sa lrt,me babae na nakaupo...dalawa sila... sila ng bag nya...kya d makaupo ng mabuti ung katabi nya...naisip ko nmang pagsabihan kaso inisip ko rin...baka sabihin nya..."binayaran ko nman ang pamasahe ng bag ko ah...lol...'tay na! panu kaya kung ganun no?Sana me intercom ung lrt, na nakaconnect sa controller ng tren...at sabihin mong..."'ma, me bayad tong bag ko ha..."o kaya "'ma, sa tabi lang!"...corny! hehehe...ok...ok...comment!

3 Comments:

Post a Comment

<< Home