A Musician's Life

Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting

Wednesday, June 28, 2006

mandurukot

kanina lang, sabay kami ni david umuwi...wala ng fx kya napilitan kaming mg jeep.Pagdating ng Dian ata un me sumakay na dalawang mama...bakante nman sa harapan ngsusumiksik na nakasabit sa likod.pgbayad nung isa, linga sya ng linga.tatlo nga sila e pero parang d halata na kasama ung isa.medyo kinutuban ako na snatcher or holdaper ung mga un kya nag pre-caution ako ng konti. kung makatingin sa hawak na cellphone ng mama na nakaupo malapit sa me pintuan ng jeep, parang hahablutin nya....Me bumaba...naupo ung isa...natabihan c david...e maumbok ung cell nya sa me bulsa nya...pilit daw dinudukot e...naramdaman pa ni david ung kamay na pumapasok sa bulsa nya...tsk!tsk!

Lately lang kasi... noong friday yata un...noong trineat kami ni ser ollison sa gloria maris sa me alabang town center...sabay kami pauwi ni george(violinista).syempre, nauna sya bumaba.guadalupe lang sya e...ako nman monumento pa...Malanday sinakyan namin...far beyond monumento na un.lapit na sa bulacan un e...In short, lumampas ako kc nakatulog ako...past 1 na nung sabihin ng konduktor..."malanday na po..dito na lang". naalimpungatan ako.pagbaba ko,dukot ako yosi,butas na bulsa ko...na slash! anak ng tokwa oo.kala cguro nila cellphone ko ung nasa bulsa ko...subukan lang nilang pantawag ung yosi hehehe...

hayyy naku...uso na nman dukutan,holdapan,snatchan.ingat ingat lang po tayo... ;)

2 Comments:

Post a Comment

<< Home