A Musician's Life

Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting Photobucket - Video and Image Hosting

Thursday, June 29, 2006

MUSIC 4 SALE! HULUGAN...semi-monthly terms?

  • MIDI...MIDI...MIDI in all aspects :D(sorry, under construction)



  • kanina... me napansin na naman ako... kung anu ano lang
    kasi me nakita akong dalawang mama nglalakad at me hawak na tig-isang kaldero tska clear folder(clear book ba un?)...Sumisigaw sila ng "...Misis, Hulugan!...Hulugan kau dyan..."Syempre, umandar na nman imagination ko...naisip ko lang...dala rin ako ng portfolio ko na nakalagay sa isang clearbook tpos mgbabahay bahay din ako... sabay tawag ng "...Misis, Hulugan...Magagandang Ringtones, Karaoke o anumang klase ng Music...Mura lang po...kayang kaya ng bulsa...me libre pang harana...lol!...wala lang...naisip ko lang naman...sensya na po ha ;)



    ______________________________________________________

    A Site with Extreme Quality of Music and all usage of it(From Mobile to Film to Ringtone to Score.Where the author, musicians and other artists share their craft...:D
    ______________________________________________________

    2 Comments:

    Post a Comment

    << Home